fbpx

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath vinh dự lọt Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Quốc Gia năm 2023


Ngày 16/12/2023, tại Nhà hát Quân đội, TP Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố giải thưởng "Thương hiệu uy tín Quốc Gia - Sản phẩm, Dịch vụ vàng vì người tiêu dùng” năm 2023. Chương trình được thực hiện bởi Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTC6 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Chương trình được tổ chức với mục đích biểu dương, vinh danh kịp thời các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và phân phối.
Vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, Công ty cổ phần dược phẩm Vitath đã vinh dự lọt Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Quốc Gia năm 2023. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của Công ty cổ phần dược phẩm Vitath.
Vitath vinh dự lọt Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Quốc Gia năm 2023
Lễ công bố "Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023" nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh, khẳng định uy tín thương hiệu, hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh tế vĩ mô theo tinh thần Quyết định số 40 Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược tổng thể hội nhập quốc tế; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, doanh nghiệp, sản phẩm.
Nhãn hiệu được công nhận Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín Quốc gia phải thoả mãn các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức như: không được vi phạm bản quyền cũng như không liên quan đến tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ. Những sản phẩm, nhãn hàng gắn liền với sản xuất xanh, tăng trưởng xanh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là tiêu chí quan trọng để được ghi danh.
Nhãn hiệu được công nhận Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín Quốc gia phải thoả mãn các tiêu chí khắt khe của ban tổ chức 
Tham gia buổi lễ vinh danh là cơ hội tốt cho Dược phẩm Viath được gặp gỡ, trao đổi nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, giao lưu kinh tế, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tạo điều kiện về quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ ra khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và vươn ra toàn thế giới.
Tham gia buổi lễ vinh danh là cơ hội tốt cho Ban lãnh đạo Viath được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài nước
Công ty cổ phần dược phẩm Vitath là thương hiệu sản xuất và phân phối dược phẩm, dược mỹ phẩm và trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại công ty đã phân phối hơn 50 sản phẩm với công thức vượt trội, trong đó nổi bật phải kể đến: TPBVSK Sinh lý nam giới Rhino Đế Vương, TPBVSK dành cho người tiểu đường AkiDibe, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Akibe, Dung dịch vệ sinh nam Akito, các sản phẩm men vi sinh BioLG Smooth, men đại tràng,...Các sản phẩm của Dược phẩm Vitath không chỉ được khách hàng tin dùng mà còn nhận được vô vàn phản hồi tốt về sản phẩm. Đó cũng là điều làm nên động lực cho đội ngũ nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt đến cho công chúng.
Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vitath
Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người Việt, Dược phẩm Vitath luôn không ngừng đầu tư dây chuyền trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, đồng thời mở rộng hợp tác với các đơn vị nghiên cứu - sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước. Dược phẩm Vitath đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm với hệ thống quản lý chất lượng bài bản, khoa học, đầy đủ chứng nhận như GMP-WHO, ISO 13485:2016,...
Với tầm nhìn trở thành đơn vị sản xuất - kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam, thời gian sắp tới Vitath sẽ không ngừng nâng cao phát triển và hoàn thiện năng lực phục vụ, cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bằng tất cả tâm huyết nhằm duy trì lòng tin và uy tín đối với khách hàng.
Việc vinh dự lọt Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Quốc Gia năm 2023 không những khẳng định thương hiệu Vitath mà còn tạo thêm động lực để Vitath không ngừng phát triển mỗi ngày, sản xuất ra những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên một nhãn hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Công ty Cổ phần dược phẩm VITATH